Tin mới nhất

  • Cách để phòng ngủ ít đồ mà sang trọng

    23-03-2018
    Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc giường tốt, chọn sàn gỗ hợp lý và mua vài món đồ trang trí đơn giản.
  • Giấy dán tường Nhật Bản có gì ưu việt ?

    23-03-2018
    Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp có gì ưu việt ???  Đó là sự thiết kế nhã nhặn mà tinh tế và sang trọng lại phù hợp với môi trường sử dụng. Với mỗi môi trường, nhà sản xuất lựa chọn và thiết kế những mẫu riêng. Sự ưu việt tóm tắt ở một số tính năng sau :
  • Giấy dán tường rẻ hơn sơn ?

    24-11-2016
    Giấy dán tường rẻ hơn sơn ???Nếu đang có ý định dọn dẹp, tô điểm lại ngôi nhà của mình thay vì nghĩ đến sơn bạn hãy thử tìm hiểu về giấy dán tường vì những lợi ích mà giấy đem lại sẽ làm cho bạn không ít bất ngờ mà giá lại không đắt hơn sơn.
  • Giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng !

    18-10-2016
    Giấy dán tường Minh Long là nhà cung cấp thi công Giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng hàng đầu được khách hàng và đại lý giấy dán tường trên cả nước ủng hộ trong thời gian qua, Chúng tôi đã nhận thực hiện các dự án công trình giấy dán tường tiêu chuẩn quốc tế trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam và khu vực ASEAN.
  • Giấy dán tường Hàn Quốc có độ bền bao nhiêu năm ?

    12-10-2016
    Thưa Qúy khách nếu đặt ra câu hỏi giấy dán tường Hàn Quốc có độ bền bao nhiêu năm?
  • Xu hướng chọn giấy dán tường năm 2015

    Theo như những gì đã thấy ở năm 2014 thì phong cách hiện đại được rất nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn, chính vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường có họa tiết hình học, phá cách chính là yếu tố chủ đạo trong năm vừa qua.
  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG HỌP HIỆN ĐẠI

    Việc phối màu, bố trí sắp xếp đồ đạc hợp lí sẽ tạo cho phòng họp công ty ấn tượng, giảm sự căng thẳng, phát huy tư duy sáng tạo. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn có một không gian phòng họp như ý.
  • Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

    Phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, thư giãn, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc.
  • 10 mẫu phòng ngủ đáng học hỏi

    Muốn có một căn phòng đẹp, điều cốt yếu nhất là chủ nhân của nó phải có ý tưởng. Tất nhiên trong số chúng ta không phải ai cũng có sẵn trong mình sự sáng tạo, nhưng nếu bạn thực sự muốn thư giãn trong thế giới của riêng mình, nhất định phòng ngủ phải chứa đựng những điều thực sự là của bạn. Nếu không có ý tưởng, hãy học tập từ bên ngoài và kết hợp khéo léo với mong muốn của riêng mình, chắc chắn bạn sẽ có một "tác phẩm" hài hòa.
  • 5 lưu ý khi bố trí phòng ngủ

    23-03-2018
    Cách bố trí đồ đạc nội thất trong phòng ngủ nhà bạn cũng đòi hỏi sự khéo léo và sáng tạo. Bốn lưu ý nhỏ trong thiết kế phòng ngủ mà Archi muốn chia sẻ dưới đây sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn

tu_van_giay_dan_tuong

« 1 2 4 ( 5 )
NHANH GỌN & SẠCH SẼ
Thi công chuyên nghiệp
GIÁ THÀNH CỰC RẺ
Nhập khẩu trực tiếp
HỖ TRỢ NHANH CHÓNG
Chúng tôi lắng nghe 24/7
Bản quyền thiết kế thuộc về
MinhLongWallpaper