Tin mới nhất

  • Mang sắc thu vào phòng ngủ

    23-03-2018
    Mùa thu – mùa của những nồng ấm và yêu thương đang đến rất gần, hãy lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp nhất để tận hưởng cảm giác lãng mạn và dịu dàng của mùa thu trong phòng ngủ của bạn.
  • Ý tưởng tạo cảm hứng cho phòng ngủ

    23-03-2018
    Nến không còn là giải pháp gây ngạc nhiên nữa, song vẫn hoàn hảo với những người muốn tạo ra bầu không khí đầy thư giãn trong phòng. “Trợ thủ” này không hề đắt, lại có nhiều hình dạng, màu sắc và mùi thơm để chọn. Hãy tinh tế tìm dấu ấn riêng cho căn phòng hạnh phúc của mình.
  • Mẫu phòng ngủ lãng mạn

    23-03-2018
    Thêm một chút quyến rũ và những ý tưởng trang trí đầu giường, rèm tre, màu sơn tường và hơn thế nữa là bạn sẽ có một phòng ngủ thật lãng mạn.
  • Cách phối màu phòng ngủ lịch lãm và không lỗi mốt

    23-03-2018
    Riêng đối với phòng ngủ thường người ta ít khi lấy màu đen làm chủ đạo, điều này cũng dễ hiểu. Một căn phòng ngủ màu trắng mang lại sự ấm áp trong thanh khiết, đơn giản mà cao sang. Có rất nhiều người chọn tông màu này để trang trí cho phòng ngủ. Và khi điểm xuyết thêm một số chi tiết màu đen đối lập như đầu giường, những mảng tường tách biệt, ... thì sự sang trọng của căn phòng được nhân lên gấp bội.
  • Khắc phục tình trạng thiếu sáng cho phòng

    23-03-2018
    Phòng thiếu sáng phần nhiều do những yếu tố khách quan nhưng đôi khi còn là những lỗi thiết kế và xây dựng. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này?Những nguyên nhân làm cho căn phòng thiếu ánh sáng tự nhiên phần lớn đều không thể thay đổi được. Vậy chỉ còn cách khắc phục hiện tượng. aFamily sẽ chia sẻ với bạn một số bí quyết làm cho căn phòng sáng sủa hơn.   
  • 5 điều cần biết khi thiết kế "đôi mắt" cho ngôi nhà

    23-03-2018
    Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của con người thì cửa sổ là đôi mắt đẹp của ngôi nhà. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn nhiều điều trong việc thiết kế cửa sổ cho ngôi nhà của mình.Cửa sổ đẹp thường được xây ở một vị trí đẹp, có kích cỡ phù hợp với diện tích cũng như hài hòa với tổng thể căn nhà. Chính vì vậy, khi thiết kế cửa sổ bạn tham khảo và lưu ý đến một số điều dưới đây:
  • Tường nhà ai xinh thế?

    23-03-2018
    Minhlongwallpaper - Hiện nay, có rất nhiều gia đình chọn cách trang trí bức tường bên trong nhà bằng giấy dán tường thay vì sơn. Vì giấy dán tường có sự đa dạng trong cả màu sắc lẫn hoa văn mang lại nhiều lựa chọn trong việc trang trí căn phòng. Tuy nhiên, việc trang trí ngôi nhà với giấy dán tường cũng phải cân nhắc cho thật phù hợp tùy theo không gian và thời gian.
  • Trang trí mặt tiền cho nhà hẹp

    23-03-2018
    Xưa nay, nhiều người thường chỉ quan tâm tới những cách bố trí không gian, đồ dùng nội thất cho nhà hẹp trong khi phần ngoại thất, yếu tố phản ánh tính thẩm mỹ đầu tiên của ngôi nhà cũng cần được quan tâm.Đối với nhà hẹp, đặc biệt là nhà phố hiện nay diện tích sử dụng luôn rơi vào tình trạng quá tải nên việc chừa ra một chút diện tích nhỏ cho mặt tiền ngôi nhà cũng là một điều xa xỉ. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo của bạn, không gian “rất nhỏ” ấy cũng sẽ góp phần lớn trong việc mang sức sống, sự thú vị tới tổ ấm gia đình bạn.

tu_van_giay_dan_tuong

« 1 2 3 5
NHANH GỌN & SẠCH SẼ
Thi công chuyên nghiệp
GIÁ THÀNH CỰC RẺ
Nhập khẩu trực tiếp
HỖ TRỢ NHANH CHÓNG
Chúng tôi lắng nghe 24/7
Bản quyền thiết kế thuộc về
MinhLongWallpaper